Ngài Vụ Trưởng vụ chính sách công, Bộ KH-TC Hàn Quốc đến thăm và làm việc

Chiều ngày 22 tháng 11 năm 2011, Ngài Cho Hyung Kyu - Vụ trưởng Vụ chính sách công, Bộ Kế hoạch - Tài chính Hàn Quốc đến thăm và làm việc với trường. Cùng đi với đoàn có các chuyên viên của Vụ chính sách công; Trưởng, Phó đại diện KOICA tại Việt Nam và một số thành viên khác.

Tại buổi làm việc, ngài Cho Hyung Kyu trao đổi với Ban giám hiệu nhà trường về một số vấn đề: Thực hiện dự án xây dựng trường, Quá trình đào tạo trong thời gian quan, định hướng phát triển trường trong tương lai, Dự án nâng cấp thành trường Đại học, chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy của trường, chương trình đào tạo, về ngành học mà sinh viên theo học.

 

Trong buổi làm việc, Thầy Phí Đắc Hải – Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu về quá trình hợp tác đầu tư xây dựng và phát triển Trường cao đẳng CNTT hữu nghị Việt - Hàn đến nay. Đồng thời, khẳng định rằng: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn là dự án hợp tác giữa Chính phủ Hàn Quốc và Chính phủ Việt Nam được triển khai nhanh, hiệu quả và thành công.

 

Qua quá trình hình thành và phát triển, nhà trường đã đạt được những kết quả ban đầu như: Chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên luôn luôn được bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đến nay số cán bộ, giảng viên đạt trình độ thạc sỹ chiếm 70%, số sinh viên tốt nghiệp khóa I, II ra trường có việc làm và học liên thông lên Đại học gần 80%. Chỉ tiêu tuyển sinh năm sau luôn cao hơn năm trước. Với những kết quả đã đạt được, được sự đồng ý của UBND thành phố Đà Nẵng và Bộ Thông tin và Truyền thông, Lãnh đạo nhà trường đã hoàn thành hồ sơ nâng cấp trường lên bậc Đại học trình qua Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin và công nghệ thông tin ứng dụng cho khu vực miền Trung và Tây nguyên nói riêng và cho cả nước nói chung ...

 

Sau khi trao đổi ngài Cho Hyung Kyu đánh giá cao về những kết quả mà nhà trường đã thực hiện trong thời gian qua và nhất trí với những định hướng phát triển của Trường đề ra.

 

Kết thúc buổi làm việc, Lãnh đạo nhà trường đã giới thiệu đoàn công tác đi tham quan khu giảng đường, các phòng thực hành của trường và chia tay.

 

 

 

 

Tin, bài: Bích Thảo

Phòng HTQT&NCKH

 

Hướng dẫn khai thác thư viện số