Sinh viên Việt - Hàn đi thực tế tại Doosan VINA

Sáng ngày 25/10/2011, đoàn tham quan thực tế trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn gồm cán bộ, giảng viên và 29 sinh viên các chuyên ngành Mạng máy tính, Lập trình, Hệ thống thông tin, Cơ tin,… đã có chuyến tham quan tại Công ty TNHH công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Doosan VINA) tại khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi thuộc tập đoàn Doosan Hàn Quốc

Tiếp đoàn có Ông Choi Yungon trưởng Phòng CNTT,  ông Võ Hoàng Thông GĐ nhân sự cùng một số chuyên viên các phòng ban khác.

 

Trong chuyến tham quan, đoàn đã được thăm môi trường làm việc của Công ty Doosan VINA gồm 5 nhà máy như: Nhà máy sản xuất nồi hơi (Boiler), nhà máy sản xuất máy thu hồi nhiệt (HRSG), nhà máy sản xuất thiết bị nâng hạ nguyên liệu (MHE), nhà máy thiết bị khử muối nước biển (DESA) và nhà máy sản xuất thiết bị xử lý hóa chất (CPE).

 

Sau khi tham quan khu nhà máy, đoàn tham quan của trường đến thăm nơi làm việc của phòng CNTT và trung tâm dữ liệu của công ty (được trang bị hệ thống Data Center của hãng IBM- trị giá 4 triệu USD).

 

Qua chuyến tham quan tới Công ty TNHH công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Doosan VINA) đại diện đoàn tham quan của nhà trường đã làm việc với Giám đốc và Quản lý bộ phận CNTT về việc liên hệ thực tập và việc làm cho sinh viên. Cũng thông qua chuyến đi này sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn có điều kiện tiếp cận môi trường làm việc thực tế, nắm được các chế độ, chính sách khi làm việc tại công ty. 

 

 

Giám đốc nhân sự Võ Hoàng Thông đại diện công ty Doosan Vina tiếp đón đoàn tham quan

 

 

Đoàn tham quan thực tế Trường CĐ CNTT Hữu Nghị Việt-Hàn chụp ảnh lưu niệm

 

 

Lê Thảo

 

Hướng dẫn khai thác thư viện số