• Ebook 10 Cách làm internet marketing – Richdadloc

    Ebook 10 Cách làm internet marketing – Richdadloc

    Ebook "10 Cách làm internet marketing" được biên soạn nhằm gia tăng thêm những cách làm mới để công việc kinh doanh của bạn thực sự có hiệu quả trên Internet, ứng dụng được những công cụ Internet Marketing và đưa công việc kinh doanh của bạn phát triển.

     68 p viethanit 09/04/2015 152 0

  • Ebook Quảng cáo facebook - Đào Hoàng Cường

    Ebook Quảng cáo facebook - Đào Hoàng Cường

    Ebook "Quảng cáo facebook" được người viết biên soạn dựa trên kinh nghiệm cá nhân, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các anh chị học viên, những người đang hàng ngày vật lộn với thương trường đầy rẫy khó khăn ngoài kia, những người đang trăn trở ngày đêm tìm hướng đi mới cho doanh nghiệp của mình, những người luôn đau đáu nỗi lo về doanh số hàng...

     46 p viethanit 09/04/2015 152 0

  • Câu hỏi thi vấn đáp Marketing quốc tế - ĐH Ngoại thương

    Câu hỏi thi vấn đáp Marketing quốc tế - ĐH Ngoại thương

    Mời các bạn tham khảo tài liệu Câu hỏi thi vấn đáp Marketing quốc tế để biết được cấu trúc đề thi cũng như đánh giá được năng lực của bản thân trong môn học này thông qua việc giải những bài tập dưới đây. Tài liệu phục vụ cho các bạn chuyên ngành Kinh tế và những bạn quan tâm tới lĩnh vực này.

     47 p viethanit 09/04/2015 157 0

  • Giáo trình Quản trị Marketing - Phần 1

    Giáo trình Quản trị Marketing - Phần 1

    Nội dung giáo trình Quản trị Marketing phần 1 với 7 chương đầu trình bày tổng quan về quản trị Marketing, hoạch định chiến lược Marketing, các chiến lược Marketing cạnh tranh, hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu Marketing, phân tích môi trường Marketing, thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu dùng. Mời các bạn tham khảo.

     144 p viethanit 09/04/2015 110 0

  • Giáo trình Quản Trị Marketing: Phần 1 - CĐ Phương Đông

    Giáo trình Quản Trị Marketing: Phần 1 - CĐ Phương  Đông

    Dưới đây là phần 1 cuốn giáo trình Quản Trị Marketing với 3 chương đầu trình bày nội dung về tổng quan quản trị Marketing, thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu dùng, lựa chọn thị trường mục tiêu, đo lường và dự báo nhu cầu thị trường, phân đoạn thị trường, triết lý quản trị Marketing.

     43 p viethanit 09/04/2015 125 0

  • Giáo trình Quản trị Marketing - Phần 2

    Giáo trình Quản trị Marketing - Phần 2

    Giáo trình Quản trị Marketing phần 2 nối tiếp phần 1 với 6 chương cuối trình bày nội dung về lựa chọn thị trường mục tiêu, hoạch định chính sách sản phẩm, thiết kế chiến lược và chính sách định giá, thiết kế và quản trị kênh phân phối, thiết kế chiến lược truyền thông cổ động,... Tham khảo giáo trình để nắm bắt chi tiết môn học.

     202 p viethanit 09/04/2015 113 0

  • Giáo trình Quản trị Marketing: Phần 2 - ĐH Đà Nẵng

    Giáo trình Quản trị Marketing: Phần 2 - ĐH Đà Nẵng

    Dưới đây là giáo trình Quản trị Marketing phần 2 trình bày nội dung về phân tích môi trường Marketing, hoạch định chính sách sản phẩm, tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động Marketing, thiết kế và quản trị kênh phân phối.

     215 p viethanit 09/04/2015 132 0

  • Giáo trình Quản trị Marketing: Phần 1 - ĐH Đà Nẵng

    Giáo trình Quản trị Marketing: Phần 1 - ĐH Đà Nẵng

    Giáo trình Quản trị Marketing phần 1 trình bày nội dung tổng quan về quản trị Marketing, hoạch định chiến lược Marketing, các chiến lược Marketing cạnh tranh, hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu Marketing,... Mời các bạn tham khảo.

     129 p viethanit 09/04/2015 135 0

  • Giáo trình Quản Trị Marketing: Phần 2 - CĐ Phương Đông

    Giáo trình Quản Trị Marketing: Phần 2 - CĐ Phương  Đông

    Nhằm giúp các bạn sinh viên và giảng viên có thêm tài liệu tham khảo. Sau đây là phần 2 giáo trình Quản Trị Marketing với 3 chương tiếp theo trình bày nội dung về hoạch định chính sách sản phẩm, chiến lược giá cả, thiết kế và quản trị kênh phân phối.

     56 p viethanit 09/04/2015 128 0

  • Giáo trình Marketing căn bản - Nguyễn Thị Thanh Huyền

    Giáo trình Marketing căn bản - Nguyễn Thị Thanh Huyền

    Giáo trình Marketing căn bản do Nguyễn Thị Thanh Huyền biên soạn trình bày về: khái quát chung về Marketing, thị trường và nghiên cứu thị trường, chính sách sản phẩm, chính sách giá cả, chính sách phân phối, chính sách xúc tiến hỗn hợp. Tài liệu phục vụ cho các bạn chuyên ngành Marketing.

     105 p viethanit 09/04/2015 150 0

  • Ebook Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z - Philip Kother

    Ebook Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z - Philip Kother

    Trong cuốn "Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z" này, Philip Kother, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhát của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công tác tiếp thị phải thay...

     343 p viethanit 09/04/2015 132 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số